สวัสดีเวลาพบบล็อก

น้องกวาง

น้องกวาง
จัดหวัดสระแก้ว

วันศุกร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2551

ให้เพื่อนทุกคน

คนหนึ่งไม่อยู่ อีกคนหนึ่งก็เหงา
เหมือนขาดเท้าข้างขวาไปหนึ่งข้าง
ดังนั้นเราต้องอยู่ด้วยกันตลอดเส้นทาง
เพราะเราเป็นเพื่อนแท้
ที่จะไม้ทิ้งว้างกันชัวร์ ๆ


ทำอะไรก็ทำเหมือนกัน
มีสัญลักษณ์ความผูกพันเป็นรูปคู่ในกระเป๋า
ใคร ๆ ก็อิจฉาในความเป็นเพื่อนของเรา
และบางที่ก็แฮป ไม่เหงา จนเราอิจฉาตัวเอง
มีเธอเป็นเพื่อน ฉันดีใจ
จะทำอะไรก็ไม่ต้องคว้างเคว้ง
เรื่องจะให้เลิกคบกัน ไม่มีวัน ฉันไมกลัวเกรง
เพราะรู้ดีว่ามิตรภาพเราเจ๋ง 100 เปอร์เซ็นต์

ไม่มีความคิดเห็น: